Dịch vụ làm đẹp toàn diện cho thú cưng gần đây

    Trong thời đại ngày nay, khi tình cảm giữa con người và thú cưng ngày càng trở nên sâu sắc, việc chăm sóc và làm đẹp cho những thành viên bốn chân của gia đình trở thành yếu tố không thể thiếu. Dịch vụ làm đẹp toàn diện cho thú cưng ngày càng nổi bật và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu quý động vật.

    Nếu Sen đang có nhu cầu tìm kiếm nơi chăm sóc sắc đẹp cho thú cưng của mình, hãy đến ngay với Bệnh viện thú y Procare nhé! Procare luôn sẵn sàng tiếp đón các Boss một cách tận tâm, nhiệt tình nhất.

    Dịch vụ làm đẹp toàn diện cho thú cưng gần đây

    Dịch vụ làm đẹp cho chó mèo là gì?

    Ngoài các dịch vụ trông giữ, chăm sóc y tế, và chữa trị bệnh tật,  các dịch vụ làm đẹp cho chó mèo ngày càng thu hút sự quan tâm và ưa chuộng từ các Sen. Việc chăm sóc thú cưng không chỉ giúp duy trì sức khỏe tốt mỗi ngày mà còn biến chúng thành các Boss dễ thương, xinh xắn.

    Những gói dịch vụ này không chỉ tập trung vào việc làm cho thú cưng trở nên xinh đẹp, sạch sẽ mà còn bao gồm các phần như massage, vệ sinh tai mũi họng tạo nên một trải nghiệm thú vị và thoải mái cho Boss cưng nhà bạn.

    Ngày nay, con người không ngại chi ra một khoản tiền lớn để chăm sóc cho thú cưng của mình. Việc đưa chó mèo đến các spa làm đẹp hay mua những bộ độ hiệu đắt tiền, phong cách đã không còn quá xa lạ.

    Dịch vụ làm đẹp cho chó mèo là gì?

    >>> Xem thêm bài viết: Cân bằng dinh dưỡng quan trọng thế nào đối với thú cưng?

    Dịch vụ làm đẹp cho thú cưng tại Bệnh viện thú y Procare

    Dịch vụ tắm cho thú cưng

    Tắm cho thú cưng được thực hiện khác nhau tùy thuộc vào từng loại vật nuôi. Mỗi loại sẽ có những giải pháp phù hợp như việc lựa chọn dòng sữa tắm trị liệu, cách tắm, thời điểm, nguồn nước tắm…Việc tắm không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, kháng khuẩn, mà còn đảm bảo bộ lông luôn mềm mại, ngăn ngừa quá trình lão hóa và bạc màu lông cho thú cưng.

    Sau khi tắm xong, thú cưng sẽ được sấy lông khô ráo và massage nhẹ nhàng. Lông rụng được chải sạch sẽ, móng được cắt và mài, tai được vệ sinh kỹ lưỡng để khử mùi hôi, mang lại cho thú cưng sự thơm tho và sạch sẽ. Ngoài ra, nếu cần thiết, thú cưng sẽ được vắt tuyến mồ hôi nếu Sen yêu cầu.

    Dịch vụ tắm cho thú cưng

    Dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo

    Cắt tỉa lông chó mèo cũng là một phần quan trọng trong việc chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng. Lông chó mèo nhanh dài và cũng nhanh dơ do đó nên thường xuyên cắt tỉa để được gọn gàng, sạch sẽ hơn. Lông chó, mèo được cắt tỉa theo các công đoạn sau:

    -  Vệ sinh tai

    -  Chải lông trước tắm chó, mèo

    -  Tắm chó, mèo

    -  Sấy và chải lông

    -  Lau khô tai

    -  Cắt tỉa, tạo kiểu lông chó, mèo

    Việc cắt, tỉa lông cho thú cưng cũng giúp phòng ngừa các bệnh như ve, nấm, viêm da,... đáng kể.

    Dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo

    >>> Theo dõi thời gian khám sức khỏe định kỳ cho pet yêu

    Dịch vụ cung cấp phụ kiện, quần áo cho chó mèo

    Cũng giống như con người, thú cưng cũng có một thế giới thời trang đặc sắc và riêng biệt. Bệnh viện thú y Procare ngoài việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp còn là cửa hàng thời trang đa dạng để các Sen lựa chọn quần áo, phụ kiện cho các Boss cưng, Hoàng Thượng của mình.

    Các mẫu quần áo đẹp cho thú cưng Sen có thể tham khảo như:

    - Váy công chúa: Váy công chúa cho chó mèo có nhiều size khác nhau, thích hợp với những bé mèo và cún nhỏ và cả những bé cún cỡ trung bình như Poodle, Corgi, Lạp xưởng, Pomeranian, Phốc sóc… 

    - Áo nỉ hoạt hình dễ thương: Thích hợp sử dụng cho thú cưng vào mùa lạnh, những họa tiết hoạt hình trên áo giúp tăng sự dễ thương của các bé mèo, cún.

    - Áo thun classic kẻ sọc nhiều màu

    - Váy kẻ sọc caro đính nơ dễ thương

    - Các phụ kiện khác như: Bảng tên, vòng cổ dây bện thủ công, chuông đeo cổ nhiều màu sắc, balo đeo lưng thú cưng,... 
     

    thời trang chó mèo

     

    >>> Bạn đã tiêm ngừa Vắc xin đầy đủ cho chó mèo đề bảo vệ sức khỏe của pet chưa?

    Tại sao nên chọn Bệnh viện thú y Procare

    Dịch vụ làm đẹp thú cưng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chủ nhân Vì thế càng có nhiều cơ sở được thành lập để đáp ứng nhu cầu ấy.Dẫu vậy, việc tìm kiếm một địa điểm cung cấp dịch vụ làm đẹp toàn diện cho thú cưng chất lượng là điều không hề dễ dàng. 

    bệnh viện thú y Procare là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp thú cưng toàn diện, uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao và người dùng tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ của Procare cam kết cung cấp các sản phẩm trị liệu tốt nhất, các thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi thú cưng.

    Procare tự hào bởi chất lượng dịch vụ với nhiều ưu điểm nổi trội sau:

    1. Giá dịch vụ rẻ nhất: Procare cam kết mang đến mức giá cạnh tranh, để mọi thú cưng đều có cơ hội được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    2. Chất lượng dịch vụ hàng đầu: Procare không ngừng nâng cao tay nghề, hệ thống trang thiết bị, quy trình làm việc hiện đại để chăm sóc tốt nhất cho thú cưng của bạn.
    3. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, yêu nghề: Các bác sĩ tại đây đều có trình độ chuyên môn cao. Với lòng yêu thương và thấu hiểu tâm lý thú cưng, các Boss của bạn sẽ có trải nghiệm tốt và thoải mái nhất tại đây.

    Hãy đặt lịch ngay trong hôm nay để được nhận giá thành ưu đãi nhất!



    Các tin khác

    Những điều cấm kỵ khi nuôi chó

    Những điều cấm kỵ khi nuôi chó

    Ngày Đăng : 29/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Nuôi chó là một trải nghiệm tuyệt vời, mang lại niềm vui và tình cảm đặc biệt cho gia đình. uy nhiên, để đảm bảo mối quan hệ giữa bạn và cún yêu trở nên thân thiết hơn,..
    Thức ăn cho mèo loại nào ngon, mèo yêu thích nhất

    Thức ăn cho mèo loại nào ngon, mèo yêu thích nhất

    Ngày Đăng : 27/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Để đảm bảo sức khỏe cho các "Boss" nhỏ của chúng ta, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của chúng. Phần lớn mọi người thường bổ sung dinh..
    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ

    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ

    Ngày Đăng : 25/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ là câu hỏi thu hút nhiều sự quan tâm của những bạn yêu quý giống chó Poodle. Thời gian gần đây, Bệnh Viện Thú Y..
    Mắt chó bị đổ ghèn, chảy nước mắt, sưng đỏ, đau mắt? Nguyên nhân và cách khắc phục

    Mắt chó bị đổ ghèn, chảy nước mắt, sưng đỏ, đau mắt? Nguyên nhân và cách khắc phục

    Ngày Đăng : 22/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Mắt chó bị đổ ghèn thường được coi là một vấn đề nhỏ và dễ xử lý. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chủ quan vì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng..
    Thức ăn cho chó con cung cấp dưỡng chất cho bé lớn khỏe

    Thức ăn cho chó con cung cấp dưỡng chất cho bé lớn khỏe

    Ngày Đăng : 20/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Bạn đang tìm thức ăn cho chó con cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng giúp chó con phát triển khoẻ mạnh, nhiều năng lượng để vận động, hoạt bát, nhanh nhẹn, ít bệnh vặt..
    Mèo bị lở miệng nguyên nhân do đâu, cách điều trị như thế nào cho hiệu quả

    Mèo bị lở miệng nguyên nhân do đâu, cách điều trị như thế nào cho hiệu quả

    Ngày Đăng : 18/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Lở miệng ở mèo có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như nhiễm trùng, vi khuẩn, nấm, hoặc vi rút. Các triệu chứng thường gặp bao gồm sưng, đỏ, và đau ở miệng, gây khó chịu,..
    Cách để mèo không đi bậy trong nhà, giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này

    Cách để mèo không đi bậy trong nhà, giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này

    Ngày Đăng : 16/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Một vấn đề mà nhiều Sen nuôi Hoàng Thượng phải đối mặt đó là hành vi đi bậy trong nhà. Điều này có thể làm khó chịu và tạo ra môi trường không sạch sẽ. Vậy làm sao..
    Mèo cần chích ngừa mấy mũi, lịch tiêm phòng cho mèo

    Mèo cần chích ngừa mấy mũi, lịch tiêm phòng cho mèo

    Ngày Đăng : 14/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Với khí hậu nhiệt đới ẩm tại Việt Nam, môi trường sống này là lý tưởng cho sự phát triển của nhiều loại vi sinh vật như vi rút, vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng. Tuy nhiên,..
    Mộng mắt ở chó có nguy hiểm không?

    Mộng mắt ở chó có nguy hiểm không?

    Ngày Đăng : 11/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Hôm qua bạn vô tình thấy mắt chó bị sưng đỏ đỏ, chảy nước mắt. Đến sáng sau khi nhìn lại tự dưng thấy ở hốc mắt của cún cưng nhà mình có cái gì “là lạ” như 1..
    Vacxin 7 bệnh cho chó giá bao nhiêu? Mua ở đâu

    Vacxin 7 bệnh cho chó giá bao nhiêu? Mua ở đâu

    Ngày Đăng : 08/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Trong số các biện pháp phòng ngừa, vacxin phòng 7 bệnh đã trở thành một trong những phương pháp hiệu quả nhất để bảo vệ chó cưng khỏi nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vacxin 7 bệnh..
    Zalo
    Hotline tư vấn miễn phí: 0913 744 363
    0909 836 777