Địa Chỉ Triệt Sản Mèo Cái Uy Tín Giá Tốt Tại Tphcm

    Địa Chỉ Triệt Sản Mèo Cái Uy Tín Giá Tốt Tại Tphcm

    Bạn không muốn mèo của bạn tiếp tục sinh sản?

    Bạn muốn sử dụng dịch vụ triệt sản mèo cái?

    Bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng để triệt sản mèo tại tphcm?

    Bạn muốn tìm được giá triệt sản mèo cái rẻ, phù hợp?

    Hãy cùng chúng tôi giải đáp tất cả những câu hỏi về triệt sản mèo cái ngay bài viết sau đây.

    Hầu hết, khi sử dụng các dịch vụ cho mèo – một loài vật vô cùng đáng yêu, người chủ nào cũng muốn những điều tốt đẹp được đến với thú cưng của mình. Đặc biệt là địa chỉ sử dụng dịch vụ triệt sản mèo cái. Hiểu được tâm lí này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc địa chỉ triệt sản cho mèo cái uy tín, chất lượng và giá thành rẻ nhất. Đó là chính là viện thú y Procare tại địa chỉ 31 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

    1. Lí do tại sao bạn cần triệt sản mèo?

    Triệt sản mèo sẽ góp phần cho việc mèo nhà bạn sẽ không “đi tìm bạn tình suốt ngày”, sẽ không đi chơi thường xuyên và vì thế sẽ không bị lạc, không bị bắt cóc hay bất kì vấn đề gì gây ảnh hưởng đến bạn boss.

    Khi triệt sản cho mèo cái sẽ gắn kết tình cảm giữa bạn và mèo, bạn không còn lo lắng về những ngày hành kinh của mèo, bạn sẽ thoải mái vô tư ôm ngủ mà không lo bẩn hay sự kêu gào của nó mỗi đêm.

    Triệt sản mèo cái còn giảm bớt được số lượng mèo hoang, mèo dại, hay các con mèo con bị bỏ rơi. Đặc biệt, việc triệt sản này sẽ giúp phòng tránh được các loại bệnh về sinh dục.

    2. Khi nào thì có thể triệt sản mèo cái?

    Không phải bất cứ khi nào bạn cũng có thể triệt sản mèo cái được mà phải trong những điều kiện nhất định để đem lại hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo được sức khỏe cho thú cưng nhà bạn.

    Trước tiên, đó là khi triệt sản sức khỏe con mèo nhà bạn phải thật tốt, thật khỏe mạnh, không có một vấn đề gì về da như giận, ve,… Cũng như không sử dụng các loại thuốc như tiêm, giun xán,…trong khoảng 1 tuần đến 15 ngày trở lại.

    Thứ hai, thời điểm đẹp nhất, thích hợp nhất có thể tiến hành triệt sản cho mèo cái đó là khi mèo đủ 1 tuổi. Hoặc trong điều kiện mèo bạn có đủ sức khỏe tốt thì có thể triệt sản ngay từ 8 tháng tuổi.

    Lưu ý: Khi có nhu cầu triệt sản bạn cần hỏi ý kiến của các bác sĩ thú y để đưa ra phương pháp và thời điểm thích hợp nhất.

    3. Địa chỉ triệt sản mèo cái uy tín giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Hầu hết khi sử dụng dịch vụ đều sẽ đặt câu hỏi: “Triệt sản mèo cái bao nhiêu tiền?”. Bởi cha ông ta đã có câu “tiền nào thì của nấy”. Đúng thật vậy, giá rẻ sẽ đi liền với chất lượng không tốt. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá cao cũng chất lượng cao. Chính vì điều này mà chúng ta cần tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng và có giá triệt sản mèo cái vô cùng phù hợp.

    Chúng tôi xin chân trọng giới thiệu đến quý độc giả địa chỉ triệt sản mèo tại tphcm là Viện thú y Procare. Ở nơi đây, bạn sẽ được hưởng các công nghệ triệt sản hiện đại nhất với các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn nghiệp vụ giỏi, các nhân viên chăm sóc tận tình sau khi triệt sản mèo cho bạn xong.

    Đặc biệt, đặc biệt hơn nữa, giá triệt sản mèo cái hiện nay đang trong dịp khuyến mãi chỉ 290.000VND/ ca. Quá tuyệt vời phải không? Hơn nữa, nếu bạn là một người có tình yêu lớn đối với mèo mà vẫn chưa tự chủ được kinh tế có thể trình bày các điều kiện để nhận được sự hỗ trợ không chỉ cho việc triệt sản mà còn cả việc chăm sóc, nuôi dưỡng, tư vấn, tiêm chủng hay làm về bất cứ vấn đề gì khi đến tại Viện thú y Procare. Mình chắc chắn, điều nay chỉ có tại Procare mà thôi!

    ** Lưu ý: Đây là chi phí khi triệt sản mèo, nó chưa bao gồm chích hậu phẫu sau khi triệt sản và lưu trú qua ngày để theo dõi!

    Chỉ qua vài dòng sơ lược, quý bạn đọc chắc hẳn đã có một cái nhìn tổng thể về việc triệt sản cho mèo cái về địa chỉ uy tín và giá thành dịch vụ.

    Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

     

       PHÒNG KHÁM THÚ Y PROCARE

              " Đồng hành yêu thương "

     

     Địa chỉ: 98B-98C Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận. TP.HCM

    (BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG ĐẾN PROCARE)

     Tư vấn miễn phí: 0909 836 777 (Bs.Hùng)   |   0913 744 363 (Bs.Thùy)   0906 789 213 (Zalo)

     Website: https://www.thuyprocare.com

      - Hằng ngày: từ 8h00 - 20h00 
          - Ngày lễ & chủ nhật: từ 8h00 - 16h00

     



    Các tin khác

    Những điều cấm kỵ khi nuôi chó

    Những điều cấm kỵ khi nuôi chó

    Ngày Đăng : 29/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Nuôi chó là một trải nghiệm tuyệt vời, mang lại niềm vui và tình cảm đặc biệt cho gia đình. uy nhiên, để đảm bảo mối quan hệ giữa bạn và cún yêu trở nên thân thiết hơn,..
    Thức ăn cho mèo loại nào ngon, mèo yêu thích nhất

    Thức ăn cho mèo loại nào ngon, mèo yêu thích nhất

    Ngày Đăng : 27/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Để đảm bảo sức khỏe cho các "Boss" nhỏ của chúng ta, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của chúng. Phần lớn mọi người thường bổ sung dinh..
    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ

    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ

    Ngày Đăng : 25/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ là câu hỏi thu hút nhiều sự quan tâm của những bạn yêu quý giống chó Poodle. Thời gian gần đây, Bệnh Viện Thú Y..
    Mắt chó bị đổ ghèn, chảy nước mắt, sưng đỏ, đau mắt? Nguyên nhân và cách khắc phục

    Mắt chó bị đổ ghèn, chảy nước mắt, sưng đỏ, đau mắt? Nguyên nhân và cách khắc phục

    Ngày Đăng : 22/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Mắt chó bị đổ ghèn thường được coi là một vấn đề nhỏ và dễ xử lý. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chủ quan vì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng..
    Thức ăn cho chó con cung cấp dưỡng chất cho bé lớn khỏe

    Thức ăn cho chó con cung cấp dưỡng chất cho bé lớn khỏe

    Ngày Đăng : 20/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Bạn đang tìm thức ăn cho chó con cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng giúp chó con phát triển khoẻ mạnh, nhiều năng lượng để vận động, hoạt bát, nhanh nhẹn, ít bệnh vặt..
    Mèo bị lở miệng nguyên nhân do đâu, cách điều trị như thế nào cho hiệu quả

    Mèo bị lở miệng nguyên nhân do đâu, cách điều trị như thế nào cho hiệu quả

    Ngày Đăng : 18/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Lở miệng ở mèo có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như nhiễm trùng, vi khuẩn, nấm, hoặc vi rút. Các triệu chứng thường gặp bao gồm sưng, đỏ, và đau ở miệng, gây khó chịu,..
    Cách để mèo không đi bậy trong nhà, giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này

    Cách để mèo không đi bậy trong nhà, giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này

    Ngày Đăng : 16/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Một vấn đề mà nhiều Sen nuôi Hoàng Thượng phải đối mặt đó là hành vi đi bậy trong nhà. Điều này có thể làm khó chịu và tạo ra môi trường không sạch sẽ. Vậy làm sao..
    Mèo cần chích ngừa mấy mũi, lịch tiêm phòng cho mèo

    Mèo cần chích ngừa mấy mũi, lịch tiêm phòng cho mèo

    Ngày Đăng : 14/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Với khí hậu nhiệt đới ẩm tại Việt Nam, môi trường sống này là lý tưởng cho sự phát triển của nhiều loại vi sinh vật như vi rút, vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng. Tuy nhiên,..
    Mộng mắt ở chó có nguy hiểm không?

    Mộng mắt ở chó có nguy hiểm không?

    Ngày Đăng : 11/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Hôm qua bạn vô tình thấy mắt chó bị sưng đỏ đỏ, chảy nước mắt. Đến sáng sau khi nhìn lại tự dưng thấy ở hốc mắt của cún cưng nhà mình có cái gì “là lạ” như 1..
    Vacxin 7 bệnh cho chó giá bao nhiêu? Mua ở đâu

    Vacxin 7 bệnh cho chó giá bao nhiêu? Mua ở đâu

    Ngày Đăng : 08/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Trong số các biện pháp phòng ngừa, vacxin phòng 7 bệnh đã trở thành một trong những phương pháp hiệu quả nhất để bảo vệ chó cưng khỏi nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vacxin 7 bệnh..
    Zalo
    Hotline tư vấn miễn phí: 0913 744 363
    0909 836 777