Chăm Sóc Cắt Tỉa Lông Chó Procare

     

    Phòng Thú Y Chăm Sóc Cắt Tỉa Lông Chó Tại Tphcm Procare

    Khi nuôi các thú cưng thì một trong những vấn đề mà khách hàng thường gặp phải đó là việc tìm địa chỉ cắt tỉa lông chó. Cũng giống như con người, chó phát triển đầy đủ và bộ lông cũng đã đến lúc cần phải cắt tỉa. Vậy lí do gì khiến chúng ta phải cắt tỉa lông cho thú cưng? Sử dụng dịch vụ này ở đâu sẽ đem lại vẻ đẹp như ý cho thú cưng nhà bạn? Hãy cùng chúng tôi giải đáp về các câu hỏi trên ngay sau đây nhé.

    1. Tại sao phải thường xuyên cắt tỉa lông cho chó?

    -  Làm đẹp cho thú cưng:

    Gần nay, nhu cầu làm đẹp cho chó ngày càng tăng cao hơn vì vậy các bạn ấy luôn muốn sử dụng dịch vụ cắt tỉa lông chó tphcm. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ mang lại cho các boss nhà bạn có hình thù thật đáng yêu và ngộ nghĩnh với bộ lông. Đặc biệt, khi cắt tỉa lông theo những phong cách mà bạn mong muốn cũng giúp cho thú cưng của bạn di chuyển dễ dàng hơn.

    -  Loại trừ các bệnh về da:

    Mùa hè sắp đến rồi, việc chăm sóc thường xuyên cho bộ lông cũng quan trọng như việc lo cho dinh dưỡng của boss nhà bạn. Việc cắt tỉa lông sẽ giúp cho chó mát mẻ hơn trong những ngày hè nóng nực và oi bức. Khả năng thoát nhiệt dễ dàng hơn, tránh mắc các loại bệnh về da có các con ký sinh trùng sinh sôi và phát triển trong các bộ lông dài.

    Khi chó nhà bạn không có khả năng thải nhiệt tốt (nhất là đối với các loại chó có nguồn gốc xứ lạnh Alaska, Hucky,…) thì các loại bệnh có thể tăng cao, đặc biệt là sốt thường hay gặp phải.

    Khi chó lông dài mà không được cắt tỉa, khi để lông bị ẩm ướt trong 1 thời gian sẽ là cơ hội cho các ký sinh phát triển và có thể bị nấm da.

    Việc cắt tỉa lông sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, tắm giặt, nước hoa, nước ghẻ,… hay điều trị các loại bệnh về xương khớp, chấn thương,…

    - Mang lại sự sạch sẽ hơn:

    Việc thường xuyên cắt tỉa lông chó sẽ mang lại sự sạch sẽ, thơm tho và lúc tắm giặt sẽ nhanh chóng khô hơn.

    2. Phòng thú y chăm sóc cắt tỉa lông chó tại tphcm procare.

    Điều băn khoăn nhất của mọi khách hàng đó là lựa chọn địa chỉ cắt tỉa lông chó uy tín, chất lượng và mang lại vẻ đẹp, sự hài lòng, ưng ý nhất. Vậy tại sao chúng tôi lại giới thiệu cho bạn về dịch vụ cắt tỉa lông chó tphcm tại procare? Điều ấy được thể hiện qua:

    - Có một đội ngũ chuyên viên chăm sóc và chuyên nghiệp về việc cắt tỉa, tạo kiểu lông chó.

    - Việc thực hiện được nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc thú cưng tại tphcm ở Procare được chu đáo, nhiệt tình, phục vụ 24/7 và cả những ngày đặc biệt như lễ, tết,…

    - Được hưởng hàng loạt các chế độ ưu đãi, đặc biệt bạn sẽ có cơ hội được trở thành khách hàng VIP của Procare khi sử dụng các dịch vụ thường xuyên.

    - Chi phí cho dịch vụ cắt tỉa lông chó phù hợp, thường thấp hơn so với mặt bằng chung mà vẫn mang lại sự hài lòng đối với khách hàng.

    Đến với Procare khi sử dụng dịch vụ chăm sóc thú cưng tại tphcm thì boss cưng nhà bạn còn được cắt tỉa móng chân, hướng dẫn cách đánh răng, làm sạch vệ sinh tai chó. Khi ấy bạn sử dụng một dịch vụ lại được 4 mà vẫn chỉ phải trả tiền 1 dịch vụ. Quả thật quá là điều tuyệt vời phải không nào?

    Việc cắt tỉa lông cho chó cần phải được quan tâm thường xuyên sẽ mang lại lợi ích rất lớn lao về cả sức khỏe lẫn sắc đẹp. Việc này phải làm cả mùa hè lẫn mùa đông, theo định kỳ nhất định tùy từng loại, tùy từng độ tuổi phát triển khác nhau mà chúng ta có những kế hoạch nhất định.

    Chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến địa chỉ cắt tỉa lông chó giá rẻ ở Procare tại tphcm để mang lại vẻ bề ngoài mới, độc đáo và tốt cho thú cưng nhà bạn.

    Procare luôn luôn hân hạnh chào đón qúy khách hàng với các boss vô cùng đáng yêu.

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc chó hãy tìm đến địa chỉ cắt tỉa lông chó sau đây:

       PHÒNG KHÁM THÚ Y PROCARE

              " Đồng hành yêu thương "

     

     Địa chỉ: 98B-98C Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận. TP.HCM

    (BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG ĐẾN PROCARE)

     Tư vấn miễn phí: 0909 836 777 (Bs.Hùng)   |   0913 744 363 (Bs.Thùy)   0906 789 213 (Zalo)

     Website: https://www.thuyprocare.com

      - Hằng ngày: từ 8h00 - 20h00 
          - Ngày lễ & chủ nhật: từ 8h00 - 16h00



    Các tin khác

    Những điều cấm kỵ khi nuôi chó

    Những điều cấm kỵ khi nuôi chó

    Ngày Đăng : 29/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Nuôi chó là một trải nghiệm tuyệt vời, mang lại niềm vui và tình cảm đặc biệt cho gia đình. uy nhiên, để đảm bảo mối quan hệ giữa bạn và cún yêu trở nên thân thiết hơn,..
    Thức ăn cho mèo loại nào ngon, mèo yêu thích nhất

    Thức ăn cho mèo loại nào ngon, mèo yêu thích nhất

    Ngày Đăng : 27/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Để đảm bảo sức khỏe cho các "Boss" nhỏ của chúng ta, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của chúng. Phần lớn mọi người thường bổ sung dinh..
    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ

    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ

    Ngày Đăng : 25/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ là câu hỏi thu hút nhiều sự quan tâm của những bạn yêu quý giống chó Poodle. Thời gian gần đây, Bệnh Viện Thú Y..
    Mắt chó bị đổ ghèn, chảy nước mắt, sưng đỏ, đau mắt? Nguyên nhân và cách khắc phục

    Mắt chó bị đổ ghèn, chảy nước mắt, sưng đỏ, đau mắt? Nguyên nhân và cách khắc phục

    Ngày Đăng : 22/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Mắt chó bị đổ ghèn thường được coi là một vấn đề nhỏ và dễ xử lý. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chủ quan vì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng..
    Thức ăn cho chó con cung cấp dưỡng chất cho bé lớn khỏe

    Thức ăn cho chó con cung cấp dưỡng chất cho bé lớn khỏe

    Ngày Đăng : 20/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Bạn đang tìm thức ăn cho chó con cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng giúp chó con phát triển khoẻ mạnh, nhiều năng lượng để vận động, hoạt bát, nhanh nhẹn, ít bệnh vặt..
    Mèo bị lở miệng nguyên nhân do đâu, cách điều trị như thế nào cho hiệu quả

    Mèo bị lở miệng nguyên nhân do đâu, cách điều trị như thế nào cho hiệu quả

    Ngày Đăng : 18/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Lở miệng ở mèo có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như nhiễm trùng, vi khuẩn, nấm, hoặc vi rút. Các triệu chứng thường gặp bao gồm sưng, đỏ, và đau ở miệng, gây khó chịu,..
    Cách để mèo không đi bậy trong nhà, giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này

    Cách để mèo không đi bậy trong nhà, giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này

    Ngày Đăng : 16/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Một vấn đề mà nhiều Sen nuôi Hoàng Thượng phải đối mặt đó là hành vi đi bậy trong nhà. Điều này có thể làm khó chịu và tạo ra môi trường không sạch sẽ. Vậy làm sao..
    Mèo cần chích ngừa mấy mũi, lịch tiêm phòng cho mèo

    Mèo cần chích ngừa mấy mũi, lịch tiêm phòng cho mèo

    Ngày Đăng : 14/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Với khí hậu nhiệt đới ẩm tại Việt Nam, môi trường sống này là lý tưởng cho sự phát triển của nhiều loại vi sinh vật như vi rút, vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng. Tuy nhiên,..
    Mộng mắt ở chó có nguy hiểm không?

    Mộng mắt ở chó có nguy hiểm không?

    Ngày Đăng : 11/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Hôm qua bạn vô tình thấy mắt chó bị sưng đỏ đỏ, chảy nước mắt. Đến sáng sau khi nhìn lại tự dưng thấy ở hốc mắt của cún cưng nhà mình có cái gì “là lạ” như 1..
    Vacxin 7 bệnh cho chó giá bao nhiêu? Mua ở đâu

    Vacxin 7 bệnh cho chó giá bao nhiêu? Mua ở đâu

    Ngày Đăng : 08/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Trong số các biện pháp phòng ngừa, vacxin phòng 7 bệnh đã trở thành một trong những phương pháp hiệu quả nhất để bảo vệ chó cưng khỏi nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vacxin 7 bệnh..
    Zalo
    Hotline tư vấn miễn phí: 0913 744 363
    0909 836 777