Bệnh viên thú y

    Bạn đang cần một địa chỉ để điều trị bệnh cho thú cưng, bạn đang cần nơi để làm đẹp cho các "boss", bạn đang cần tư vấn về các vấn đề chó mèo gặp phải,... Hãy đến với Bệnh viện thú y Procare - nơi cung cấp cho bạn những lời tư vấn tốt nhất, nơi cho thú cưng của bạn một môi trường hoàn hảo để điều trị bệnh, nơi thay đổi vẻ bề ngoài cho thú cưng đầy ấn tượng,...

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chó, mèo, chuột,... không còn là những động vật thông thường mà như là đứa con trong gia đình đối với nhiều người. Tuy nhiên, quá trình chăm sóc thú cung sẽ không tránh khỏi việc chúng mắc bệnh hoặc việc bạn quá bận rộn nên không đủ thời gian để chăm sóc vẻ bề ngoài cho chúng. Ngoài ra, thú cưng cũng giống như người, chúng cũng cần tiềm phòng, khám sức khỏe định kì, cần thư giãn và nhiều vấn đề khác. Đây chính là lý do mà các Bệnh viện thú y ngày càng được mở rộng và năng cao chất lượng phục vụ. Cũng chính vì vậy, mặc dù những người chăm sóc thú cưng có nhiều lựa chọn nhưng lại thiếu các thông tin để có một địa chỉ tốt nhất chăm sóc cho thú cưng.

    1. Bệnh viện thú y Procare

    bệnh viện thú y được thành lập từ những năm đầu khi thú cưng mới du nhập vào Việt Nam. Trong thời gian hoạt động, Procare đã và đang không ngừng mở rộng, cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trình độ chuyên môn để phục vụ cho những người nuôi thú cưng. Cũng chính vì vậy, phòng mạch Procare đang là địa chỉ đáng tin cậy của hàng triệu người chăm sóc thú cung trên cả nước.

    Với trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tận tình, suốt thời gian hoạt động Procare đã cứu sống hàng triệu thú cưng trên cả nước, trong đó có không ít các ca vô cùng khó khăn mà không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện thành công. Cùng với đó, Procare đã Tư vấn và cung cấp thông tin cần thiết cho hàng triệu người nuôi thú cưng ở các tỉnh xa khác để có biện pháp điều trị cho thú cưng phù hợp. Chính vì vậy, hiện nay Procare vẫn giữ vững là đơn vị đi đầu và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng.

    2. Tại sao bạn nên chọn bệnh viện thú y Procare

    Như đã trình bày ở trên, Procare là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chắm sóc thú cưng cũng như là địa chỉ đáng tin cậy của hàng triệu người chăm sóc thú cưng trên cả nước. Để đáp ứng lại sự tin tưởng của khách hàng, Procare đã không nhừng cải tiến về cả chuyên môn và chất lượng dịch vụ.

    • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, làm việc tận tình: Các bác sĩ tại Bệnh viện thú y ProCare được đào tạo bài bản từ các trường đại học trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm từ 10-20 năm trong lĩnh vực thú y, đây không phải là các bác sĩ dễ dàng chiêu mộ làm việc.
    • Trang thiết bị hiện đại: tai Procare, từ việc điều trị sức khỏe đến việc chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng đều có những thiết bị, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hứa hẹn sẽ đem đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tốt nhất và an toàn nhất.
    • Tư vấn nhiệt tình: mọi người đến với Bệnh viện thú y Procare cho dù có sử dụng dịch vụ hay không đều được tư vấn một cách chính xác, nhiệt tình, đầy đủ va miễn phí về các thông tin cần thiết nhằm đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho khác hàng và thú cưng của họ thay vì mục đích kinh doanh là chính.
    • Đa dạng về dịch vụ: tại Procare, bạn có thể làm mọi thứ cho thú cưng mà bạn cho rằng là cần thiết như điều trị nội trú, xét nghiệm, Siêu âm, X-Quang, các dịch vụ chắm sóc thú cưng như Grooming chó mèo, tắm chó mèo,....
    • Giá cả hợp lý: đây cũng chính là một trong những lý do Procare được yêu thích. Mọi dịch vụ tại Procare đều được tối ưu hóa, chính vì vậy mà chi phí được cắt giảm đáng kể, mang đến những thuận lợi cho người nuôi thú cưng.

    3. Các dịch vụ tại Bệnh viện thú y Procare

    - Dịch vụ Nha khoa chó mèo: Giúp thú cưng của bạn có một hàm răng đẹp, giúp chúng ăn uống tốt hơn, nhanh trưởng thành thành hơn.

    bệnh viện thú y
    Nha khoa chó mèo

    - Dịch vụ Phẫu thuật: Dịch vụ này được sử dụng khi vật nuôi của bạn gặp những tai nạn ngoài ý muốn, mắc những bệnh nguy hiểm cần phẫu thuật, hoặc phẫu thuật mổ đẻ cho vật nuôi nếu chúng khó sinh con như ở chó, mèo…

    bệnh viện thú y
    Phẫu thuật chó mèo

    - Dịch vụ Xét nghiệm: Tại bệnh viện thú y Procare, thú cưng của bạn sẽ được thực hiện những xét nghiệm một cách nhanh chóng để chẩn đoán và tìm ra nguyên nhân bệnh lí của vật nuôi, đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

    bệnh viện thú y
    Xét nghiệm chó mèo

    - Dịch vụ Siêu âm, chụp X-Quang: Điều trị cho thú cưng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả qua siêu âm và chụp X-Quang, nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất. Bệnh viện thú y Procare luôn cải tiến máy móc cũng như trình độ bác sĩ đề có những chẩn đoán hình ảnh chính xác và đưa ra những phương pháp điều trị cần thiết, hợp lý.

    bệnh viện thú y
    Siêu âm, X-quang

    - Dịch vụ điều trị, tiêm chủng thú cưng: không chỉ cung cấp các dịch vụ điều trị tại chỗ mà bệnh viện thú y Procare còn cung cấp các dịch vụ tại nhà giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí trong việc chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Các dịch vụ tại nhà vẫn luôn được đảm bảo đúng quy trình và chất lượng theo yêu cầu.

    bệnh viện thú y
    Tiêm chủng

    - Dịch vụ trông giữ chó mèo: Đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của con người những ngày lễ tết được trọn vẹn, vui vẻ, thoải mái hơn mà không phải lo lắng đến các boss yêu của mình không được chăm sóc.

    bệnh viện thú y
    Trông giữ chó mèo

    - Dịch vụ Làm đẹp chó mèo: Phòng khám thú y cũng sẽ trở thành thẩm mỹ viện dành riêng cho các boss, giúp chúng đẹp hơn, đáng yêu hơn.

    bệnh viện thú y
    Làm đẹp chó mèo

    - Dịch vụ điều trị chó mèo: Tại Procare, thú cưng của bạn sẽ được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến nhất, do các bác sĩ thú y tphcm thực hiện thông qua các chương trình được đào tạo chuyên sâu.

    bệnh viện thú y
    Điều trị chó mèo

    - Dịch vụ Khám sức khỏe định kỳ: Khám định kỳ giúp bạn theo dõi được tình trạng sức khỏe của thú cưng, sớm phát hiện nếu chúng có dấu hiệu bị bệnh, điều trị kịp thời và dứt điểm để thú cưng được khỏe mạnh.

    bệnh viện thú y
    Khám sức khỏe định kì

    - Dịch vụ Bác sĩ thú y tư vấn Online: dịch vụ tư vấn Online tại bệnh viện thú y Procare hoàn toàn miễn phí và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho mọi khách hàng từ nội thành đến ngoại thành. Mục đích mang lại những thông tin cần thiết cho người chăm sóc thú cưng trong những trường hợp bất khả kháng. Vì vậy, hãy liên hệ với Procare bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần thiết.

    Bệnh viên thú y
    Tư vấn Online

    Ngoài ra, Bệnh viện thú y Procare còn có các dịch vụ khác như cung cấp các sản phẩm dành cho thú cưng như thức ăn, chuồng, quần áo, đồ chơi… Procare là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong việc khám và chữa bệnh cho thú cưng, được nhiều gia đình ưa chuộng lựa chọn.

    Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

     

       PHÒNG KHÁM THÚ Y PROCARE

              " Đồng hành yêu thương "

     

     Địa chỉ: 98B-98C Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận. TP.HCM

    (BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG ĐẾN PROCARE)

     Tư vấn miễn phí: 0909 836 777 (Bs.Hùng)   |   0913 744 363 (Bs.Thùy)   0906 789 213 (Zalo)

     Website: https://www.thuyprocare.com

      - Hằng ngày: từ 8h00 - 20h00 
          - Ngày lễ & chủ nhật: từ 8h00 - 16h00

     



    Các tin khác

    Những điều cấm kỵ khi nuôi chó

    Những điều cấm kỵ khi nuôi chó

    Ngày Đăng : 29/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Nuôi chó là một trải nghiệm tuyệt vời, mang lại niềm vui và tình cảm đặc biệt cho gia đình. uy nhiên, để đảm bảo mối quan hệ giữa bạn và cún yêu trở nên thân thiết hơn,..
    Thức ăn cho mèo loại nào ngon, mèo yêu thích nhất

    Thức ăn cho mèo loại nào ngon, mèo yêu thích nhất

    Ngày Đăng : 27/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Để đảm bảo sức khỏe cho các "Boss" nhỏ của chúng ta, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của chúng. Phần lớn mọi người thường bổ sung dinh..
    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ

    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ

    Ngày Đăng : 25/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Thức ăn cho chó Poodle, dinh dưỡng khỏe mạnh, thông minh lanh lẹ là câu hỏi thu hút nhiều sự quan tâm của những bạn yêu quý giống chó Poodle. Thời gian gần đây, Bệnh Viện Thú Y..
    Mắt chó bị đổ ghèn, chảy nước mắt, sưng đỏ, đau mắt? Nguyên nhân và cách khắc phục

    Mắt chó bị đổ ghèn, chảy nước mắt, sưng đỏ, đau mắt? Nguyên nhân và cách khắc phục

    Ngày Đăng : 22/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Mắt chó bị đổ ghèn thường được coi là một vấn đề nhỏ và dễ xử lý. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chủ quan vì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng..
    Thức ăn cho chó con cung cấp dưỡng chất cho bé lớn khỏe

    Thức ăn cho chó con cung cấp dưỡng chất cho bé lớn khỏe

    Ngày Đăng : 20/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Bạn đang tìm thức ăn cho chó con cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng giúp chó con phát triển khoẻ mạnh, nhiều năng lượng để vận động, hoạt bát, nhanh nhẹn, ít bệnh vặt..
    Mèo bị lở miệng nguyên nhân do đâu, cách điều trị như thế nào cho hiệu quả

    Mèo bị lở miệng nguyên nhân do đâu, cách điều trị như thế nào cho hiệu quả

    Ngày Đăng : 18/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Lở miệng ở mèo có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như nhiễm trùng, vi khuẩn, nấm, hoặc vi rút. Các triệu chứng thường gặp bao gồm sưng, đỏ, và đau ở miệng, gây khó chịu,..
    Cách để mèo không đi bậy trong nhà, giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này

    Cách để mèo không đi bậy trong nhà, giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này

    Ngày Đăng : 16/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Một vấn đề mà nhiều Sen nuôi Hoàng Thượng phải đối mặt đó là hành vi đi bậy trong nhà. Điều này có thể làm khó chịu và tạo ra môi trường không sạch sẽ. Vậy làm sao..
    Mèo cần chích ngừa mấy mũi, lịch tiêm phòng cho mèo

    Mèo cần chích ngừa mấy mũi, lịch tiêm phòng cho mèo

    Ngày Đăng : 14/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Với khí hậu nhiệt đới ẩm tại Việt Nam, môi trường sống này là lý tưởng cho sự phát triển của nhiều loại vi sinh vật như vi rút, vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng. Tuy nhiên,..
    Mộng mắt ở chó có nguy hiểm không?

    Mộng mắt ở chó có nguy hiểm không?

    Ngày Đăng : 11/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Hôm qua bạn vô tình thấy mắt chó bị sưng đỏ đỏ, chảy nước mắt. Đến sáng sau khi nhìn lại tự dưng thấy ở hốc mắt của cún cưng nhà mình có cái gì “là lạ” như 1..
    Vacxin 7 bệnh cho chó giá bao nhiêu? Mua ở đâu

    Vacxin 7 bệnh cho chó giá bao nhiêu? Mua ở đâu

    Ngày Đăng : 08/03/2024 , Đăng bởi: admin_csweb
    Trong số các biện pháp phòng ngừa, vacxin phòng 7 bệnh đã trở thành một trong những phương pháp hiệu quả nhất để bảo vệ chó cưng khỏi nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vacxin 7 bệnh..
    Zalo
    Hotline tư vấn miễn phí: 0913 744 363
    0909 836 777